1.    Xuất xứ của quạt Haiki ở đâu?
- Thương hiệu HAIKI của Việt Nam, giấy phép đăng ký số 0108068162 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Các sản phẩm của HAIKI được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2876:2015.
2.    Thời gian bảo hành bao lâu?
- Thời gian bảo hành của motor là 12 tháng.
3.    Khi cần bảo hành, khách hàng cần phải liên hệ thế nào?
- Khách hàng liên hệ với đại lý, nhà phân phối của Haiki để được bảo hành sản phẩm.
4.    Công suất, điện áp của quạt bao nhiêu?
- Tùy vào từng mã sản phẩm cụ thể để biết được công suất và điện áp. 
5.    Quạt đã được thông qua kiểm định chất lượng chưa?
- Sản phẩm Haiki đảm bảo đã kiểm tra chất lượng tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 (Quatest 1) và Trung tâm thử nghiệm-Kiểm định công nghiệp Vinacomin về hiệu suất năng lượng sản phẩm. 
6.    Quạt sử dụng điện 1 pha hay 3 pha?
- Tùy vào từng sản phẩm cụ thể để biết được dòng điện là 1 pha hay 3 pha.
7.    Vệ sinh và bảo dưỡng quạt có khó không?
- Động cơ các sản phẩm của Haiki sử dụng vòng bi nên ít khi bị khô. Sau một thời gian sử dụng (thường 3- 6 tháng) khách hàng chỉ cần kiểm tra, vệ sinh cánh, lồng quạt và để nơi khô ráo. 
8.    Công tắc bật quạt bị hỏng có thay được không?
- Trong trường hợp này quý khách có thể mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Haiki để được hỗ trợ sửa chữa.
9.    Khi quạt cắm điện mà bật không quay là vì sao?
- Quý khách hàng nên kiểm tra phích cắm chặt chưa, hay nguồn điện đã ổn định chưa, trên đường dây có bị đứt không. Nếu vẫn không được, thì lỗi do động cơ quạt. Lúc này, Quý khách nên nhờ thợ hoặc mang sản phẩm tới  trung tâm bảo hành của haiki sửa chữa.
10.    Khi quạt ở chế độ chuyển hướng mà không quay chỉ tạch tạch 1 chỗ là do đâu?
- Có thể sản phẩm bị hỏng tuốc năng hoặc tụ điện. Quý khách hãy tìm tới thợ gần nhất hoặc mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành Haiki để được hỗ trợ.

- Hoặc Quý khách tham khảo sản phẩm đảo gió 360 Haiki. Đây là sản phẩm thông minh thay thế cho quạt điện thông thường sử dụng tuốc năng
11.    Quạt quay rất chậm là do nguyên nhân gì? 
- Nếu quý khách không vệ sinh quạt sau một thời gian dài sử dụng, thì quạt sẽ bị bám rất nhiều bụi bẩn ở cánh quạt, lồng quạt và cả hộp motor điều khiển. Điều này gây ra tình trạng quạt hoạt động thiếu êm ái, luồng gió yếu hơn và không còn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng quạt. Chính vì vậy, quý khách cần vệ sinh quạt thường xuyên để bảo vệ động cơ cũng như tạo những làn gió mát trong lành hơn.
12.    Cổ quạt bị lỏng, làm thế nào để vặt chặt nó lại?
- Quý khách cần cờ lê, mỏ lết để có thể sửa. Trong trường hợp quý khách không tự sửa được thì hãy tìm thợ điện hoặc mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ sửa chữa.
13.    Quạt bị rò điện, bây giờ làm thế nào?
- Trường hợp này, quý khách có thể mang đến đại lý, nhà phân phối hoặc trung tâm bảo hành của Haiki để nhân viên kiểm tra sản phẩm.
14.    Cánh quạt bị gãy có thể mua ở đâu để thay thế?
- Quý khách có thể ra các cửa hàng dụng cụ điện tử xung quanh nhà để hỏi, hoặc quý khách có thể liên hệ đến cửa hàng đại lý, nhà phân phối của Haiki để hỏi mua
15.    Quạt của mình đang chạy tự nhiên dừng là do đâu?
- Nếu quạt nhà quý khách đang quay mà tự nhiên dừng thì có thể đó là do dòng điện không ổn định, hoặc do tụ hoặc do trục quay của sản phẩm. Quý khách nên liên hệ thợ hay bảo hành của Haiki để được khắc phục.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: