I/ QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM HAIKI

Để  mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và thuận lợi trong việc bảo hành sản phẩm của HAIKI, chúng tôi xin gửi đến quí khách hàng thông tin như sau:

 1. Liên hệ : số điện thoại bảo hành  0243 683 0735 Email : haikifan@gmail.com

                Khi có sự cố, hỏng hóc xảy ra, theo khách hàng là thuộc trách nhiệm bảo hành của người cung cấp thiết bị, quý khách hàng vui lòng kiểm tra và chuẩn bị các thông tin sau:

                Đơn vị cung cấp thiết bị.

                Ngày mua bán, giao nhận và ngày đưa vào sử dụng thiết bị hoặc hệ thống.

                Phiếu bảo hành 

                Toàn bộ các thông tin trên được gửi lại cho nhân viên bộ phận kỹ thuật của công ty để tiến hành bảo hành sản phẩm.

2. Quy định về điều kiện bảo hành của CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÔNG GIÓ HAIKI

                Điều kiện bảo hành :

                Hàng hóa còn đủ mác nhãn khi xuất kho và chưa bị sửa chữa, thay đổi các điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu.

                Sử dụng đúng, đầy đủ những quy trình, quy phạm và những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng và sửa chữa bảo dưỡng thiết bị.

                Những hư hỏng đã xảy ra được hai bên xác nhận là lỗi do người sản xuất.

                Thời gian bảo hành thiết bị được ghi trên phiếu hoặc Tem bảo hành tính từ ngày bàn giao hàng hóa giữa 2 bên.

3.Trường hợp không được bảo hành miễn phí

- Thông tin (tên sản phẩm, số series, ngày mua hàng) trên phiếu đăng ký bảo hành và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc bị cạo rửa, tẩy xóa.

- Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng linh kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.

- Tự ý mang sản phẩm đến các trung tâm sửa chữa ngoài mạng lưới bảo hành.

- Các sự cố do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lũ bão, sét đánh...

- Không bảo hành những hàng giả, hàng nhái sản phẩm Haiki.

II/ MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐẤU LẮP VÀ VẬN HÀNH

1. Sử dụng và đấu lắp điện

- Với những Model sản phẩm sử dụng động cơ 1 pha sử dụng điện áp 220V

  • Kiểm tra nguồn điện 1 pha từ tủ Atomat  đến động cơ có bị chạm chập.
  • Các dây cáp ,các đầu cốt phải được nối chắc chắn, các điểm nối phải đảm bảo tiếp xúc tốt
  • Các thiết bị đóng cắt, bảo vệ phải được hiệu chỉnh chính xác và làm việc tin cậy.

 - Với những Model sản phẩm sử dụng động cơ 3 pha sử dụng điện áp 380V

  • Ngoài những lưu lý trên chúng ta phải liên tục kiểm tra độ ổn định của các pha 

2. Khuyến cáo

  • Khách hàng nên sử dụng Khởi động từ và Rơle nhiệt kết hợp với chống mất pha để bảo vệ thiết bị của mình giúp tuổi thọ của sản phẩm được dài hơn. Tránh trường hợp điện bj mất pha mà động cơ vẫn chạy dẫn đến cháy động cơ sẽ không được bảo hành
  • Không nên đấu chung 2,3,4... quạt vào chung 1 Attomat (hoặc cầu dao) để tiện bật tắt, khi khởi đổng rất dễ bị xông mạch và hay bị cháy những quạt ở gần trước
  • Hạn chế sử dụng cầu dao đóng cắt (Không an toàn cho thiết bị và con người)

 3. Cách kiểm tra động cơ 3 pha cháy do nhà sản suất hay do người dùng

 

   Ta sẽ dùng đồng hồ đo (đưa về chế độ đo điện trở, đo thông mạch) đo 3 cuộn dây như trên hình 

  • 3 cuộn dây cho kết quả như nhau nếu động cơ cháy (lỗi do nhà sản suất)
  • 3 cuộn dây cho kết quả khác nhau nếu động cơ cháy là do điện không ổn định đẫn đến mất pha => cháy do ngưởi dủ dụng => không được bảo hành ( khách hàng nên sử dụng thiết bị bảo vệ pha để bảo vệ động cơ)

 

Trường hợp khi mở lắp Motor ra chúng ta có thể thấy ngay nếu cháy do mất pha thì 1 trong 2 cuộn dây sẽ bị cháy và có 1 cuộn sẽ không sao ( cuộn được cấp điện sẽ bị quá tải cháy còn cuộn mất pha không được cấp điện sẽ bình thường không bị cháy).

Vì vậy,Khách hàng có thể sơ bộ và hình dung ra được nguyên nhân cháy động cơ do đâu và chuẩn bị một khoản kinh phí chi trả để quấn lại motor khi cháy do điện không ổn định (mất pha) (Chi phí quấn lại động cơ trung bình 500.000VNĐ/KW). Nếu trường hợp khách hàng gọi kỹ thuật bên công ty tới hiện trường thì sẽ phải chi trả thêm khoản chi phí đi lại, chi phí tháo lắp cho cán bộ kỹ thuật bên công ty (Tùy thuộc vào vị trí, địa điểm khách hàng yêu cầu tới)

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: